Quay lại
Showroom Hàng Việt chào đón doanh nghiệp, người tiêu dùng với diện mạo mới, hiện đại
Tin vui cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng, từ nay, kể cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các tỉnh xa xôi cũng có thể sử dụng những thiết bị nghe nhìn hiện đại để hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng trong các sự kiện xúc tiến thương mại.
Showroom hàng Việt nằm ngay downtown của Thành phố Hồ Chí Minh tại 92 - 96 Nguyễn Huệ với diện tích hơn 1.000 m2 vừa được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại.
Trong không gian showroom, 4 cây cột lớn đã được phủ các màn hình led kích thước 1X3 mét. Như vậy trong không gian showroom có 12 màn hình led với tổng diện tích 48 m2 có thể cùng lúc chiếu các clip tùy chọn để tạo hiệu ứng nghe nhìn với người xem. Thêm vào đó, hai bên tường showroom còn có 7 màn hình LCD lớn.
Nếu như trước đây, các doanh nghiệp chỉ có cách dùng các standee với công nghệ in thì nay, doanh nghiệp có thể dùng các clip với hình ảnh, âm thanh sống động có nhiều sáng tạo tùy chọn và phát với tần suất mong muốn để chuyển tải thông điệp về sản phẩm, hàng hóa đến khách tham quan trong showroom tạo hiệu ứng truyền thông.
Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng và các kệ, dàn cũng được thiết kế lại thuận lợi cho việc trưng bày hàng hóa. Đó là chưa kể ở trên lầu, ITPC cũng đã hoàn thiện không gian đầy đủ thiết bị để doanh nghiệp có thể thực hiện các phiên livestream bán hàng.
Nhận xét về Showroom Hàng Việt tại 92 - 96 Nguyễn Huệ trong ngày khai mạc “Tuần lễ Kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm ngành Lương thực thực phẩm năm 2024” sáng 11/12/2024, bà Lý Kim Chi, Chủ tịch Hiệp hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) nêu rõ: “Sự kiện hôm nay là một minh chứng điển hình cho thấy đây là cơ hội rất tốt để doanh nghiệp tham gia một chương trình xúc tiến thương mại do TP.HCM hỗ trợ cho doanh nghiệp”.
Năm 2024, ITPC đã thành công khi tổ chức hàng loạt các hoạt động xúc tiến thương mại như các tuần lễ giới thiệu sản phẩm cho các Hiệp hội ngành hàng, tuần lễ giới thiệu đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP cho các địa phương.
Tuy nhiên một số doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở vùng sâu, vùng xa chưa có điều kiện tiếp cận các phương thức quảng bá, marketing mới.
Nắm rõ nhu cầu của doanh nghiệp, ITPC đã hoàn thành việc thiết kế với trang thiết bị hiện đại, mang tới diện mạo mới cho showroom Hàng Việt tại 92 - 96 Nguyễn Huệ. Có thể nói đó là một hoạt động cụ thể mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp tiếp cận với quá trình chuyển đổi số trong công tác xúc tiến thương mại.
Đội ngũ làm xúc tiến chuyên nghiệp của ITPC hân hoan chào đón doanh nghiệp và người tiêu dùng cùng bước vào năm 2025, bước vào kỷ nguyên vươn mình của Thành phố, của đất nước.
Nguồn: Phòng Thông tin.
Tin khác
— 5 Số bài trên trang